Company

Thông tin về công ty

GREETINGS

Mở ra con đường
chưa được biết đến

Chúng tôi muốn xây dựng một xã hội, nơi mà các doanh nghiệp có thể cùng phát triển và tạo ra những giá trị riêng biệt.
Thế giới lý tưởng trong tương lai đó được chúng tôi đặt tên là YRGLM.

Nhằm biến lý tưởng thành hiện thực, hãy để mỗi người tỏa sáng ở vị trí của họ.
Bởi chúng tôi cho rằng, sự kết hợp giữa trí tuệ và kiến ​​thức của mỗi người sẽ tạo ra sức mạnh to lớn mà không cá nhân nào có thể đạt được.

Hãy đặt chân vào những nơi chưa biết đến và vạch ra những con đường mới.
Vì nếu đi con đường mà mọi người đã đi qua, bạn chỉ có thể thấy được những khung cảnh quen thuộc.

Thế nên, hãy bắt đầu từ ngay hôm nay!
Chính đam mê và nhiệt huyết sẽ mở ra những con đường mới, dẫn lối chúng ta đến YRGLM.

YRGLM

Đây là từ không có trong từ điển.

Thế giới lý tưởng chúng tôi muốn xây dựng, nơi mà các doanh nghiệp có thể cùng phát triển và tạo ra những giá trị riêng biệt, được đặt tên là YRGLM. Chúng tôi lựa chọn Chuỗi ký tự không mang ý nghĩa ấy để nhằm thể hiện hình ảnh một tương lai chưa từng xuất hiện trên thế giới này. Một cái tên không tìm thấy được ở bất cứ đâu, là đại diện cho một công ty cũng độc đáo như vậy.

YRGLM

Biểu tượng của những khả năng vô tận.

Mục tiêu hiện thực hóa thế giới lý tưởng YRGLM được thể hiện bằng "5 vòng tròn cao su". Từng vòng tròn thể hiện cho các tính chất: TẬP HỢP - KẾT NỐI - MỞ RỘNG - THẮT CHẶT - BIẾN ĐỔI - VƯƠN XA. Bản thân vòng cao su vốn không mang ý nghĩa gì, nhưng khi được sử dụng với mục đích khác nhau, nó sẽ phát huy được sự linh hoạt của mình. Đây chính là biểu tượng của khả năng vô tận. Những vòng cao su đan kết vào nhau còn thể hiện sự hòa hợp bền chặt của toàn thể nhân viên. Không những vậy, nó còn tượng trưng cho sự tôn trọng tính cá thể, tính đa dạng của từng cá nhân và sự bền chặt, mềm dẻo của một tổ chức có khả năng thay đổi linh hoạt.

PHILOSOPHY

Chúng tôi muốn xây dựng một xã hội, nơi mà các doanh nghiệp có thể cùng phát triển và tạo ra những giá trị riêng biệt dựa trên triết lí Impact on the world.

Mission

IMPACT ON THE WORLD

Luôn cố gắng đem lại ảnh hưởng tích cực cho mọi thứ xung quanh.
Những tác động nhỏ bé lan tỏa đến trái tim mọi người dần sẽ trở nên to lớn và làm lay chuyển thế giới.

Vision

Sử dụng DATA và TECHNOLOGY để hỗ trợ cho hoạt động Marketing của các công ty trên toàn thế giới nhằm tạo ra niềm vui cho khách hàng và người dùng của họ.

Value

01.Luôn làm đến cuối cùng

02.Vượt qua những giới hạn

03.Tin rằng bản thân có thể làm được

WE THINK

会長 青柳 健司

Những năm gần đây, ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam đang trên đà phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, hình thức chủ yếu vẫn chỉ là phát triển phần mềm theo yêu cầu của khách hàng nước ngoài (Offshore Development) với mức chi phí thấp.

Có thể sẽ tốn rất nhiều chi phí cũng như thời gian để có thể nâng tầm cơ sở hạ tầng (đường sá, xe cộ,…) của Việt Nam đến trình độ ngang với các nước tiên tiến, tuy nhiên trong lĩnh vực công nghệ thông tin này, tôi tin rằng, chúng tôi hoàn toàn có thể tạo nên những thành quả tốt hơn của các nước phát triển.

Công ty chúng tôi là tổ chức hướng đến việc có thể vượt qua trình độ kỹ thuật của Nhật Bản – một trong những nước phát triển trên thế giới hiện nay. Và để đạt được điều ấy, chúng tôi cho rằng việc nâng cao “ý thức chuyên nghiệp” cũng như “đạo đức nghề nghiệp” của những người trẻ - thế hệ gánh vác tương lai Việt Nam – là việc rất quan trọng.

Từ trước đến nay, việc đơn thuần đáp ứng yêu cầu từ công ty mẹ không là mục đích của chúng tôi, điều mà chúng tôi theo đuổi là phát triển những sản phẩm có kèm theo giá trị tăng thêm. Đây cũng là một trong những phương châm hành động của bộ phận phát triển phần mềm tại YRGLM Việt Nam.

Tôi nghĩ rằng, một tổ chức phải nơi hiểu rõ được yêu cầu từ khách hàng, từ đó tạo nên những sản phẩm vượt qua mong đợi (về Quality, Cost, Delivery) như một đất nước phát triển. Tất cả những điều đó đều cần thực hiện dựa trên nền tảng về “ý thức chuyên nghiệp” và “đạo đức nghề nghiệp” của mỗi cá nhân.

Mặt khác, “kinh nghiệm” cũng là yếu tố không thể không nhắc đến. Đây không chỉ là về việc tích lũy kiến thức nghiệp vụ mà còn bao gồm cả các kỹ năng khác như phán đoán, phát hiện và giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp và thương lượng.

Chúng tôi thường đặt câu hỏi với các kỹ sư của mình rằng “Các bạn có đang cố gắng để đưa Việt Nam thành một nước phát triển không? Hay cứ để Việt Nam ở mức như hiện tại là được?”

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, không chỉ vì sự phát triển của công ty, mà còn là vì sự phát triển của đất nước Việt Nam này.

Chủ Tịch: KENJI AOYAGI

OUR NEXT

Chúng tôi muốn trở thành một công ty Công nghệ Marketing, sử dụng DATA và TECHNOLOGY để hỗ trợ cho hoạt động Marketing của các công ty trên toàn thế giới nhằm tạo ra niềm vui cho khách hàng và người dùng của họ.

01

Dẫn dắt Digital Marketing

Chúng tôi xúc tiến việc phát triển Marketing Platform dựa trên định hướng "Sử dụng DATA và TECHNOLOGY để hỗ trợ cho hoạt động Marketing của các công ty trên toàn thế giới nhằm tạo ra niềm vui cho khách hàng và người dùng của họ". Sản phẩm chủ lực "AD-EBiS" đạt vị trí NO.1* trong 4 năm liền trên thị trường đo lường hiệu quả quảng cáo. Chúng tôi vẫn sẽ không ngừng cố gắng nghiên cứu kỹ thuật để có thể giữ vững vai trò là một trong những ngọn cờ tiên phong của lĩnh vực này.

*ITR「ITR Market View: mail/Thị trường Web marketing 2018-2019」Thị phần kim ngạch doanh thu theo từng nhà cung cấp(Dự đoán năm 2015~2018)

02

Sáng tạo hình thức giao tiếp mới

Có thể nói rằng data ghi lại hoạt động của user được tích lũy trong quá trình đo lường hiệu quả chính là cốt lõi của việc insight khách hàng. Thông qua việc sử dụng hiệu quả hơn 35 tỷ data trong một năm, chúng tôi hiện thực hóa những đối tác, tình huống, communication lý tưởng cho cả người mua và người bán. Hơn nữa, chúng tôi còn cố gắng tạo ra hình thức giao tiếp mới để phục vụ cho cả hai phía.

03

Vì sự thành công của khách hàng

Chúng ta đang ở trong thời đại mà thông qua dữ liệu có thể nhìn thấy tất cả hoạt động của user và kết quả của các chiến lược kinh doanh. Việc làm thế nào để có thể sử dụng hiệu quả một lượng lớn data của các doanh nghiệp là một bài toán khó đòi hỏi chúng ta phải không ngừng suy nghĩ để tìm ra giải pháp xử lí tiên tiến hơn. Tại trụ sở chính ở Nhật Bản, chúng tôi tập trung tất cả các bộ phận xuyên suốt nhằm hỗ trợ cho sự thành công của khách hàng như Kế hoạch, Phát triển, Xây dựng và vận hành cơ sở hạ tầng, Marketing, Customer success.v.v. Thông qua việc hỗ trợ trong sử dụng data, chúng tôi đề xuất đổi mới hoạt động marketing, góp phần mang lại sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp.

04

Đầu tư vào kĩ thuật tiên tiến

Trong lĩnh vực Digital marketing với sự phát triển kĩ thuật và thay đổi môi trường nhanh chóng như hiện nay, không thể thiếu sự đầu tư tiên phong cho kĩ thuật. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các giải pháp mới thông qua việc sử dụng những kĩ thuật thu thập được cấp bằng sáng chế, kĩ thuật xử lý tốc độ cao Big data, các chức năng tiên tiến có dùng công nghệ AI và đối ứng nhanh chóng AD technology tiến tiến nhất. Từ nay về sau, chúng tôi vẫn sẽ duy trì thực hiện R&D và cải tiến kĩ thuật một cách tích cực để có thể đề xuất những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

COMPANY INFO

Tên công ty
Công ty TNHH YRGLM VIỆT NAM
Địa chỉ
Lầu 12 - Tòa nhà Robot, 308-308C Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Số điện thoại
(028) 39296800
Email
vietnam_admin@yrglm-vn.com
Facebook
https://www.facebook.com/yrglm.vn

Let’s work together

Click Here